Xe Đạp Điện Hitasa 18IM

Xe Đạp Điện Hitasa 18IM

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV HIỆP TÂN HITASA
Địa chỉ: Lô 33, Đường Số 3, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM
Nhãn hiệu : ENRO - số loai : S - MA
Tải trọng : 80kg
Điện áp lớn nhất động cơ : 48V - 12A
Năm sản xuất : 2024 - xuất sứ: VIỆT NAM

  • 10.800.000₫ 11.800.000₫
  • Quà tặng
    Xe Đạp Điện Hitasa 18IM
    Tặng nón bảo hiểm
  • - +
  • 599

THIẾT KẾ

Xe đạp điện Hitasa 18IM được trang bị 4 bình ắc quy với dung tích 48V-12Ah, cần 6 đến 8 giờ để sạc đầy. Với khả năng tích điện đến 250W cho mỗi lần sạc giúp xe đạp điện Hitasa 18IM di chuyển được quãng đường 40 – 50km. Bộ ắc quy được lắp phía dưới yên xe, được trang bị khoá an toàn để cố định cũng như đảm bảo an toàn khi di chuyển.

ĐỘNG CƠ

Xe đạp điện Hitasa 18IM được trang bị động cơ hiện đại giúp xe tăng tốc nhanh, di chuyển nhẹ nhàng, giảm tiêu hao năng lượng và chống nước khi di chuyển trong các điều kiện thời tiết.

KHỐI LƯỢNG

Hitasa 18IM có vành đúc hợp kim, giảm xóc êm ái, lốp cao su không ruột và thắng cơ để điều khiển tốc độ dễ dàng và an toàn.

Xe có khối lượng siêu nhẹ và hỗ trợ bàn đạp trợ lực giúp xe vẫn di chuyển được khi không đủ điện, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

GIỎ XE

Giỏ xe với kích thước lớn được làm từ hợp kim thép không rỉ, bao bọc bởi một lớp sơn tĩnh điện thời trang và được bắt chắc chắn ở phần thân trước của xe. Phía trên giỏ xe là một nắp đậy giúp bảo vệ cho các đồ dùng được để bên trong an toàn hơn không bị roi ra kể kể khi di chuyển trên những cung đường gồ ghề, có thể đóng mở một cách dễ dàng.

Xe đạp điện Hitasa 18IM được thiết kế đèn với độ sáng cao giúp người điều khiển có được tầm quan sát tốt nhất khi vận hành xe trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Yên xe đạp điện Hitasa 18IM được thiết kế theo kiểu yên cổ điển của xe đạp nhưng với hoa văn hiện đại và lạ mắt. Cốt yên được làm từ thép chắc chắn, sử dụng nệm cao su được bọc da nhân tạo tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái khi ngồi cho người điều khiển, kể cả ngồi trong thời gian dài vẫn không bị ê hay mỏi mông. Chiều cao của yên có thể điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với chiều cao người sử dụng.
 

Xem thêm nội dung

Ẩn bớt nội dung

Loại xe/Type Xe đạp điện
Thương hiệu/Brand Hitasa
Xuất xứ/Origin Việt Nam
Phanh (trước/sau)/Brake (Front/Rear) Cơ/Cơ
Vành (trước/sau)/Rim (Front/Rear) 18″ x 2.50
Ắc quy/Battery Chì axit kín khí
Dung lượng/Capacity 48V – 12Ah
Công suất xe/Power 250W
Size xe/Dimension 1.660 x 610 x 1.100 mm
Quãng đường tối đa/Range 40 – 50km/lần sạc
Vận tốc tối đa/Speed 25km/h
   
Thời gian sạc/Charging time 6-8 tiếng
Trọng lượng/Weight 38kg
Sản phẩm cùng loại

0
Zalo
Hotline